Nắm vững những kỹ năng, phương pháp làm việc nhóm, lãnh đạo nhóm;
Nắm được nguyên tắc, quy trình và phương pháp xây dựng và phát triển nhóm làm việc hiệu quả;
Nắm được những mấu chốt quan trọng mang tính thực tiễn để có thể dẫn dắt một nhóm làm việc hiệu quả; phát huy tinh thần đồng đội cũng như khả năng làm việc của từng thành viên trong nhóm ;
Quản lý thái độ của nhân viên trong làm việc nhóm;
Nâng cao tinh thần đồng đội, giá trị hợp tác, trách nhiệm;
Hiểu và biết cách phát huy, cải thiện những kỹ năng mềm quan trọng trong làm việc nhóm như: Giao tiếp, giải quyết vấn đề, ra quyết định, giải quyết xung đột, mẫu thuẫn.
CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Buổi 1: Nhóm kỹ năng teamwork cơ bản
Buổi 2: Lãnh đạo và quản lý đội nhóm
Buổi 3: Quản lý thái độ trong quá trình làm việc nhóm
Buổi 4: Tinh thần đồng đội
Buổi 5: Giải quyết xung đột trong nhóm
Buổi 6: Giao tiếp và khen thưởng trong nhóm
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
Trao đổi, thảo luận (Brain Storming)
Bài tập tình huống (Case Study)
Diễn tập (Role Play) (*)
Trò chơi mô phỏng (Game)
Videp Clips
Bài tập nhớm (Team work)
Ý NGHĨA KHÓA HỌC
Kiến thức chuyên sâu về các kỹ năng xây dựng và quản lý nhóm;
Phương pháp làm việc nhóm hiệu quả;
Trang bị kinh nghiệm thực tế về làm việc theo nhóm, duy trì và phát triển nhóm;
Hiểu rõ những khó khăn, trở ngại gặp phải trong quá trình hoạt đông và cách để khắc phục chúng;
Các kỹ năng giao tiếp trong nhóm để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc;
Cơ hội thực hành và đánh giá khả năng làm việc nhóm .
ADVENTURE IS THE BEST WAY TO LEARN! - TRẢI NGHIỆM LÀ CÁCH HỌC TỐT NHẤT